CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ

3 BƯỚC CƠ BẢN VỀ QUY TRÌNH THIẾT KẾ CHO MỘT CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG

TUỆ LÂM DECOR đã dày công nghiên cứu và đưa ra một quy trình thiết kế khoa học, rõ ràng. Theo đó, khách hàng cùng TUỆ LÂM DECOR sẽ từng bước đi theo một lộ trình sẵn có và lần lượt thống nhất các phương án thiết kế từ khái quát đến chi tiết. Cụ thể, từng công đoạn cần thống nhất như sau:

 

1. Thiết kế mặt bằng

 

  • Bản vẽ mặt bằng là bản vẽ bố trí sắp xếp chính xác vị trí các hạng mục cơ bản gồm tường, vách, cửa ra vào, cầu thang và có thể một số hạng mục nội thất lớn trong phạm vi mặt bằng. Một số công trình có thể bao gồm cả không gian nằm ngoài mặt bằng giúp cho khách hàng có thêm thông tin và tiện lợi trong việc ra quyết định.
  • Tiếp thu các ý tưởng từ quá trình tư vấn cũng như trao đổi trong quá trình lên phương án mặt bằng, TUỆ LÂM DECOR sẽ đưa ra một vài sự lựa chọn tới khách hàng. Việc thống nhất và chốt phương án mặt bằng là bước quan trọng định hình ngôi nhà hay căn hộ.

 

2. Thiết kế 3D

 

  • Căn cứ vào phương án mặt bằng đã được thống nhất, TUỆ LÂM DECOR sẽ triển khai thiết kế 3D. Tại bước này, khách hàng cùngTUỆ LÂM DECOR sẽ chỉnh sửa tương đối chi tiết các hạng mục từ lớn đến nhỏ.
  • Đây là bước giúp khách hàng dần hình dung được rõ nhất căn nhà của mình trong tương lai. Sản phẩm cuối cùng trong công đoạn này là việc thống nhất được vị trí sắp xếp của từng vật dụng và đảm bảo đáp ứng tốt nhất yêu cầu và nhu cầu của khách hàng.

 

3. Triển khai các bản vẽ chi tiết

 

  • Sau khi thu thập đủ thông tin và thống nhất phương án thiết kế 3D thì TUỆ LÂM DECOR sẽ triển khai các bản vẽ chi tiết về điện, nước, hệ thống chiếu sáng,...
  • Những hạng mục này có vai trò không thể thiếu trong bất cứ công trình thi công nào và chính những chi tiết nhỏ từ những hạng mục này làm nên vẻ đẹp cũng như sự mềm mại trong cách phân bố không gian. Việc sắp xếp từ công tắc, đèn, quạt, ... cho đến vòi nước, đường chờ,... sao cho thực sự tiện lợi mà không làm ảnh hưởng tới tổng thể chung cũng là một điều cần vững vàng chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI TUỆ LÂM DECOR

-------------------------------------------

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG TUỆ LÂM                

Địa chỉ: 37, Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline:  0777920007

Email: nhatnam.tuelamdecor@gmail.com

Website : http://tuelamdecor.com/