CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ

NHỮNG LƯU Ý ĐỂ CÓ THIẾT KẾ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC ĐẸP, CHUYÊN NGHIỆP VÀ TIẾT KIỆM

Bố trí mặt bằng công năng văn phòng là yếu tố vô cùng quan trọng

 

Mặt bằng công năng chính là phân chia các phòng chức năng, khu vực, vị trí chỗ ngồi, lối đi lại một cách hợp lý. Nếu như bố trí mặt bằng công năng không hợp lý dẫn đến quá trình văn phòng đi vào hoạt động sẽ rất bất tiện. Từ đó dẫn đến phải sửa chữa, thay đổi rất mất thời gian và chi phí của doanh nghiệp.

 

 

 

Do vậy việc lựa chọn một đơn vị thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đưa ra những phương án tối ưu nhất cho mặt bằng công năng của văn phòng.

 

Thiết kế văn phòng làm việc đẹp cần quan tâm đến lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp

 

Mỗi ngành nghề, lĩnh vực hoạt động khác nhau đòi hỏi phong cách thiết kế văn phòng khác nhau để đáp ứng yêu cầu công việc. Để có được thiết kế văn phòng làm việc phù hợp lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp với tính thẩm mỹ cao bạn nên chọn công ty thiết kế văn phòng chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm và sự hiểu biết họ sẽ đưa đến cho bạn những giải pháp thiết kế phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

 

 

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc mang bản sắc thương hiệu

 

Một thiết kế văn phòng thể hiện được bản sắc, thương hiệu của doanh nghiệp không chỉ giúp khách hàng ấn tượng và nhớ đến sự chuyên ngiệp của doanh nghiệp bạn. Nó còn giúp các thành viên trong công ty luôn nhớ đến và làm việc theo bản sắc và văn hóa của doanh nghiệp.

 

Nội thất văn phòng làm việc tối ưu không gian và chi phí

 

Bố trí nội thất văn phòng không hợp lý có thể dẫn tới sự mất thẩm mỹ cho không gian đồng thời tiêu tốn nhiều chi phí cho doanh nghiệp. Do vậy bạn cần cân nhắc thật kỹ các không gian làm việc để bố trí nội thất tối ưu và hợp lý.

 

 

 

Thiết kế văn phòng làm việc chú trọng đến chiến lược phát triển doanh nghiệp

 

Với những văn phòng có những kế hoạch về phát triển doanh nghiệp trong 1 – 3 – 5 năm tương ứng với nó là sự phát triển thêm của những nhân sự và phòng ban trong công ty. Thì khi thiết kế văn phòng làm việc bạn cũng cần lưu tâm đến yếu tố này. Tính toán và phân chia không gian làm sao để sau khi doanh nghiệp bổ sung nhân sự, phòng ban thì sẽ sắp xếp được những vị trí đó vào văn phòng hiện tại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố công năng, thẩm mỹ. Đồng thời tiết kiệm được chi phí tối đa cho doanh nghiệp.

 

 

Yếu tố xanh đang ngày càng trở nên quan trọng trong thiết kế văn phòng làm việc đẹp

 

Yếu tố xanh không chỉ giúp không gian làm việc trở nên dễ chịu, thoáng đãng. Nó còn giúp mang đến cho nhân viên một cảm giác thoải mái, dễ chịu. Từ đó giúp gia tăng hiệu quả và năng suất lao động. Đó quả là cách đầu tư vô hình và thông minh của các doanh nghiệp.

 

 

 

Điều này cũng lý giải tại sao hiện nay những mảng xanh ngày càng xuất hiện nhiều trong các văn phòng trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

 

 

Cám ơn Bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng với những hình ảnh không gian văn phòng trên đã truyền cảm hứng cho bạn. Tuệ Lâm Decor sẽ liên tục cập nhật các hình ảnh đẹp về xu hướng làm việc đẹp, chuyên nghiệp trong các bài viết sắp tới.

 

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG TUỆ LÂM                

Địa chỉ: 37, Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline:  0777920007

Email: quang.tuelamdecor@gmail.com

Website : http://tuelamdecor.com