CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ

TRANG TRÍ RESTROOM NHƯ MỞ RỘNG THIẾT KẾ VĂN PHÒNG TỔNG THẾ

Mặc dù nhân viên không dành phần lớn thời gian trong ngày làm việc của họ ở đó, nhưng phòng vệ sinh là một phần không thể thiếu trong bất kỳ không gian làm việc nào — và không nên bỏ qua khi nói đến thiết kế văn phòng. Xem xét chu đáo đối với không gian chăm sóc sức khỏe vô cùng quan trọng này là một cách nữa để các công ty cho nhân viên của họ biết rằng họ quan tâm đến tất cả các khía cạnh của trải nghiệm trong ngày làm việc của họ. 

Khi thế giới đẩy mạnh việc rửa tay trong bối cảnh dịch bệnh và bất ổn, restroom được thiết kế tốt có thể khiến việc rửa tay của bạn không còn là một việc vặt. Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh khuyến cáo nên rửa tay thường xuyên trong ít nhất 20 giây để ngăn ngừa sự lây lan của bệnh tật, bao gồm cả COVID-19. 

Hãy coi trang trí restroom như một phần mở rộng của thiết kế văn phòng tổng thể của bạn. Tuệ Lâm Decor đã sưu tầm được một số mẫu mời các bạn tham khảo:

 

 

Một phòng vệ sinh được thiết kế tốt phải có các thành phần thiết thực như vách ngăn riêng tư, gạch lát bồn rửa không bị lem nước, máy làm mát không khí tự động, âm nhạc (để giảm bớt sự im lặng trong phòng vệ sinh khó xử), và đầy đủ phụ kiện cần thiết. 

Cám ơn Bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi! Nếu bạn  muốn lên ý tưởng thiết kế mà bạn mong muốn. Đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi, Tuệ Lâm Decor sẵn sàng tư vấn và thiết kế miễn phí cho quý khách hàng. Cùng Bạn tạo nên một không gian tiện nghi hoàn hảo nhất.

 
 

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG TUỆ LÂM                

Địa chỉ: 37, Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline:  0777920007

Email: quang.tuelamdecor@gmail.com

Website : http://tuelamdecor.com