CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ

XU HƯỚNG PANTRY ROOM TRONG VĂN PHÒNG 2021

Việc thiết kế pantry trong văn phòng được các doanh nghiệp tính toán sao cho vừa đáp ứng tính thẩm mỹ, không làm phá hỏng vẻ đẹp kiến trúc tổng thể, vừa đáp ứng nhu cầu của người nhân viên khi nghỉ ngơi tại đây.

Dưới đây là một vài gợi ý của Tuệ Lâm Decor về những mẫu thiết kế pantry đẹp, sáng tạo, tiện ích tại văn phòng:

 

1. Pantry theo phong cách tối giản

 

Phong cách tối giản thường đi kèm với sự hiện đại. Việc thiết kế pantry theo trường phái kiến trúc đơn giản là một cách làm hay để khu vực này không đi lệch với phong cách tổng thể của cả văn phòng, vốn thường đặt sự hiện đại, đơn giản và thanh lịch làm tiêu chí số 1.

 

Pantry theo phong cách tối giản

 

Ngoài ra, sự tối giản trong thiết kế cũng giúp pantry không chiếm lấy quá nhiều diện tích, rất phù hợp với các văn phòng doanh nghiệp có quy mô nhỏ và vừa.

 

2. Pantry trở nên sáng tạo với các loại cửa

 

Thông thường, chúng ta bỏ qua việc sử dụng các loại cửa khi thiết kế pantry vì cảm thấy thật không cần thiết với sự hiện diện của chúng. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi áp dụng những cánh cửa khi thiết kế pantry.

 

pantry với các loại cửa

 

Chúng khiến cho không gian chung này của mọi người trở nên “giống nhà” hơn, nơi mọi người thường đựng đồ ăn và bát đĩa bên trong những cánh cửa tủ.

Tuy vậy, bạn lưu ý sử dụng cửa trượt thay vì cửa truyền thống. Việc tạo không gian để mở cánh cửa đôi khi cũng làm diện tích văn phòng của bạn trở nên chật chội và bó hẹp hơn.

 

3. Pantry đứng, tại sao không?

 

Không phải cứ lúc nào thiết kế pantry, chúng ta lại phải dành khoảng không gian cho ghế và khu vực để ngồi. Khu vực pantry đứng sẽ kích thích việc đi lại và giao lưu giữa những người nhân viên với nhau.

Từ đó, mối quan hệ và sự gắn kết giữa con người với con người trong văn phòng sẽ trở nên khăng khít và bền chặt hơn.

 

Pantry đứng tại sao không

 

Đó là chưa kể, pantry đứng còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được khoảng không gian quý giá cho những mục đích sử dụng khác.

 

4. Tận dụng các góc để đựng đồ đạc

 

Góc bàn, tủ luôn là “góc chết” với bất kỳ không gian bếp nào. Tuy nhiên, với một không gian mà mỗi “m2 đều quý như vàng” như văn phòng, thì góc bàn là nơi bạn cần phải tận dụng để đựng đồ đạc. Nơi đây, bạn dễ dàng có thể đựng những hũ, chai nhỏ như hũ đường, hũ cafe, chén, đĩa…

 

tận dụng các góc để đựng đồ đạc

 

Việc tận dụng đồ ăn vặt này có ý nghĩa quan trọng giúp bạn tiết kiệm không gian, khiến mọi thứ trong phòng pantry trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn.

 

5. Xếp đồ đạc pantry thành nhiều tầng

 

Với những văn phòng có không gian cực kỳ nhỏ hẹp, bạn nên tính toán tới việc xếp đồ đạc, dụng cụ thành từng tầng để tiện cho việc lưu trữ và sử dụng.

 

xếp đồ đạc Pantry thành nhiều tầng

 

Ngoài ra, không gian pantry kiểu xếp tầng như thế này cũng sẽ khiến người nhân viên dễ hình dung tới căn bếp mà bình thường họ hay sử dụng tại ngôi nhà của mình.

 

6. Pantry theo phong cách cổ điển

 

Phong cách thiết kế này rất dễ khiến con người ta cảm thấy thư thái và dễ chịu.

pantry theo phong cách cổ điển

Ngoài ra, khi người ta đã quá quen thuộc với phong cách kiểu hiện đại, tối giản, một pantry theo trường phái cổ điển sẽ đem đến cho người nhân viên cảm giác tươi mới và thích thú hơn bình thường.

 

7. Pantry với bức tường nhiều màu sắc

 

Một pantry với bức tường nhiều màu sắc sẽ phá vỡ đi cảm giác đơn điệu, một màu của những văn phòng vốn được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo.

 

pantry với các bức tường nhiều màu sắc

 

Tạm rời xa không khí hối hả tại nơi làm việc, pantry nhiều màu sắc đem đến cho bạn cảm giác như đây là một quán cafe, một chốn thư giãn thoải mái, đầy tiện nghi.

 

8. Biến pantry thành phòng giải trí

 

Với những doanh nghiệp có không gian rộng lớn, việc biến pantry thành khu giải trí với bàn bi lắc, nơi đánh bóng bàn cũng là một ý tưởng sáng tạo để khiến môi trường làm việc trở nên sôi nổi, nhộn nhịp và nhiều hứng khởi hơn.

 

kết hợp Pantry và phòng giải trí

 

9. Kết hợp pantry với ban công

 

Việc kết hợp pantry với ban công sẽ khiến không gian nghỉ ngơi của nhân viên trở nên “mở” và rộng rãi hơn.

 

kết hợp Pantry với ban công

 

Điều này còn đem lại ý nghĩa to lớn, giúp người nhân viên có cơ hội được hít thở bầu không khí trong lành, tạm rời xa không gian văn phòng với 4 bức tường đóng xung quanh mình.

Hy vọng những thông tin mà Tuệ Lâm Decor chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn nảy ra những ý tưởng độc đáo, sáng tạo trong việc thiết kế khu pantry, phòng pantry cho văn phòng làm việc của công ty mình. 

Cám ơn Bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi! Nếu bạn muốn lên ý tưởng thiết kế mà bạn mong muốn, đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi. Tuệ Lâm Decor sẵn sàng tư vấn và thiết kế thi công cùng quý khách hàng, cùng Bạn tạo nên một không gian tiện nghi hoàn hảo nhất.

 

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG TUỆ LÂM                

Địa chỉ: 37, Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline:  0777920007

Email: quang.tuelamdecor@gmail.com

Website : http://tuelamdecor.com